ĐỒNG ĐỘI ƠI!

Bạn đang ở đâu và đang làm gì thế?
Bạn có biết là Vietherb đang tìm bạn không?

Chúng mình có một không gian làm việc gần với cây cỏ và ngày nào cũng thơm nức người bởi những mùi hương cây cỏ. Chúng mình mãi hỏi sao bạn chưa chịu về nhà chơi đùa với cây cỏ cùng Vietherb nhỉ. 

Chúng mình ở đây và đợi chờ các bạn QUẢN LÝ SẢN XUẤT, TRUYỀN THÔNG, KẾ TOÁN kiêm QUẢN LÝ KHO về nhà.

Vietherb sẽ nhận thư gửi về đến hết ngày 31/3/2021.

Sợ các bạn quên địa chỉ nên chúng tớ sẽ để lại thông tin để bạn nhớ nhé:
- Tên nhà: Công ty CP Thuốc Nam Việt (gọi tắt là Vietherb)
- Địa chỉ: Thôn Đồn Vang, xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn
Gửi thư thông báo về sự trở về: Về địa chỉ email cho chúng mình là vietherb@vietherb.vnnchuan@vietherb.vn và dohoang@vietherb.vn
- Thông tin chi tiết về các đồng đội: Được mô tả cụ thể Tại đây


Giới thiệu về Vietherb
Chúng mình là Vietherb, một doanh nghiệp địa phương hoạt động theo mô hình Doanh Nghiệp Xã Hội. Chúng mình đang cùng một số thầy thuốc nam và người nông dân ở Lạng Sơn trồng rừng và cây thuốc, nghiên cứu và ứng dụng những tri thức dân gian truyền thống, những bài thuốc cổ truyền thành sản phẩm tốt chăm sóc sức khỏe con người. Chúng mình đang tìm kiếm đồng đội để cùng sống và tìm hiểu, trải nghiệm và lan tỏa lối sống Xanh và Lành thông qua các sản phẩm từ cây cỏ thiên nhiên, cùng nhau chung tay góp sức gìn giữ cây thuốc, bài thuốc, thầy thuốc.
- Chúng mình tin vào sự kỳ diệu của nhưng cây thuốc trong rừng tự nhiên - những cánh rừng đang biến mất mỗi ngày bởi con người. Vì thế chúng mình đang nỗ lực mỗi ngày cùng các thầy thuốc nam trồng cây, trồng rừng và trồng cây thuốc trong những cánh rừng.
- Chúng mình có niềm tin mãnh liệt vào những tri thức bản địa đã được sử dụng và đúc kết qua hàng nghìn năm của dân tộc, đang được hiện hữu trong nắm lá cây ta uống nước hàng ngày hay món rau ta ăn, bài thuốc chữa bệnh thông thường tới hiểm nghèo.
- Chúng mình cùng thầy thuốc nam và những người có kinh nghiệm nghiên cứu, ứng dụng và phát triển những sản phẩm chăm sóc sức khỏe dựa trên triết lý phòng trừ nguồn bệnh thông qua 03 con đường đi vào cơ thể chúng ta: hô hấp, tiếp xúc qua da, và qua ăn uống.
- Chúng mình kết nối những người cần sử dụng các giải pháp chăm chữa bệnh bằng thuốc nam với thầy thuốc nam gia truyền các vùng miền. Chúng mình tin rằng thông qua đó, các bài thuốc nam gia truyền, cây thuốc nam, được bảo tồn và các thầy thuốc nam phát triển được nghề thuốc truyền thống.
- Chúng mình thúc đẩy quá trình học hỏi và chia sẻ cây thuốc, bài thuốc, những phương pháp chữa bệnh cổ truyền đang được lưu giữ bởi những ông Lang bà Mế hay trong cộng đồng, để mọi người có thể tự trở thành thầy thuốc của chính mình.