ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG ĐỒNG ĐỘI CỦA VIETHERB


"ĐẾN VỚI NHAU LÀ MỘT SỰ KHỞI ĐẦU,

GIỮ ĐƯỢC NHAU LÀ SỰ TIẾN TRIỂN,

LÀM VIỆC CÙNG NHAU LÀ SỰ THÀNH CÔNG" 

Trích Henry Jord



Và Vietherb chúng mình đang tìm kiếm 05 đồng đội, gồm:

  1. QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG và NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (01 người)
  2. QUẢN GIA DỊCH VỤ LƯU TRÚ VÀ TRẢI NGHIỆM KHÁM PHÁ THUỐC NAM TẠI VIETHERB (01 người)
  3. QUẢN LÝ KHO SẢN XUẤT (01 người)
  4. NHÂN VIÊN BỘ PHẬN SẢN XUẤT (01 người)
  5. THỰC TẬP SINH, TÌNH NGUYỆN VIÊN (không giới hạn)


➡️Với các đặc điểm nhận dạng đồng đội được mô tả cụ thể, tại link: https://bit.ly/Vietherb_Tuyendung.

Bạn quan tâm, hãy gửi đến email cho chúng mình kể đôi điều về bạn nhé. Chúng mình muốn được nghe về ước mơ của bạn, muốn biết bạn chia sẻ như thế nào với những giá trị cốt lõi mà Vietherb đang gìn giữ và xây dựng. Bạn cũng có thể kể cho chúng mình những trải nghiệm gần đây của bạn, những kỹ năng hay chuyên môn bạn có.

⚠️Gửi CV về chúng mình tại địa chỉ email: vietherb@vietherb.vn, cc dohoang@vietherb.vn và nchuan@vietherb.vn

Một số thông tin về Vietherb:
Chúng mình là Vietherb, một doanh nghiệp ở Lạng Sơn đang cùng một số thầy thuốc nam và người nông dân ở Lạng Sơn trồng rừng và cây thuốc, nghiên cứu và ứng dụng những tri thức dân gian truyền thống, những bài thuốc cổ truyền thành sản phẩm tốt chăm sóc sức khỏe con người. Chúng mình đang tìm kiếm đồng đội để cùng sống, trải nghiệm và lan tỏa lối sống Xanh và Lành thông qua các sản phẩm từ cây cỏ thiên nhiên, cùng nhau chung tay góp sức gìn giữ cây thuốc, bài thuốc, thầy thuốc.

Chúng mình sẽ cùng sống và làm việc chủ yếu tại Không gian thực hành tri thức thuốc nam Việt (xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) và vùng hoạt động của Vietherb quanh đó. Ở đây chúng ta sẽ cùng thực hành lối sống tối giản, có bếp ăn chung và chỗ ngủ riêng cho mỗi người, tự trồng trọt và ăn rau vườn nhà, sử dụng các sản phẩm chăm sóc cá nhân do chính chúng ta làm ra.